teaser ng kilig moments (isang liham para sa isang kaibigan)

ahay sa ngayon, sa ganitong paraan ko muna ikukwento ang mga kilig moments sa nakalipas na ilang buwan. pero pramis, wala ito sa kalingkingan ng kilig na nararamdaman ko ahaha.
basta nung sinimulan n’ya kong kulitin sa ym, akala ko, joke lang kasi nga diba bossing sha. tas hanggang everyday every night na kaming magkachat. dumating sa point na mejo nag-iwasan kami (more of iniwasan n’ya ko ahaha) kasi nga may feelings na ata ahay. hanggang sa naisipan namin parehong magmit. ayun. after a week ata, krismas party ng company namin, tas after one week pa ulet, kami na *kilig*. di ko alam kung may nangyaring ligawan (o ako ata ang nanligaw) kasi eversince, sobrang palagay na loob namin at undeniable ang attraction. probably, we felt something for each other even from the start, kailangan lang ng formality. ayun nung start mejo nagkakaroon ng conflicts kasi mejo seloso ang lolo mo at mejo possessive. super sensitive sha pramis (mas sensitive pa sakin) na nung una nga nagiging cause ng issues. pero ngayon, pareho na kaming nakapag-adjust *super hapi*.
 
nung una, intimidated ako sa kanya kasi nga sikat sa internet at sobrang intelektuwal. at shempre, flattered ang lola mo nung nalaman ko ang feelings nya for me na sa dinami-dami ng babae, nahulog sha sa piktur ko sa prengster ahahaha. kung pede ko lang i-paste dito lahat ng logs namin sa ym mula simula hanggang ngayon, ginawa ko na. kaso nagwori ako baka langgamin ang pc mo sa sobrang sweetness at sa akin mo pa i-charge ang pagpagawa muhaha.
 
ayun nga. he’s the sweetest man. the most sensitive. the most loving. the most talented. the best. di ko na maimagine ang sarili ko na hindi sha ang kasama. pramis. he made me believe in love again and in miracles.
 
kung gaano sha ka-sweet nung mga unang araw kaming nagkakilala sa ym, ganun pa rin sha ka-sweet ngayon. walang pinagkaiba. kung meron man, mas lalo lang shang naging romantic. ahay. di naman obyus na inlab na inlab na inlab ako no? ahahahha sori naman inlab na inlab na inlab nga ako.
 
yun lang. kailangan ko munang tigilan ang pagkukwento at baka ako naman ang langgamin dito ahaha. kwentuhan na lang ulet sa susunod. amishu
1_907862782l1
Published in: on February 17, 2009 at 3:24 am  Leave a Comment  

The URI to TrackBack this entry is: https://ceciliacordero.wordpress.com/2009/02/17/teaser-ng-kilig-moments-isang-liham-para-sa-isang-kaibigan/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

